Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
http://vuminhkyanh.over-blog.com
vuminhkyanh
Menu
Tiêu chí để thiết kế website du lịch giao diện đẹp chất lượng

Tiêu chí để thiết kế website du lịch giao diện đẹp chất lượng

Thiết kế web du lịch đẹp - Hãy cùng googleadsvietnam.com tìm hiểu dịch vụ thiết kế web du lịch chuẩn SEO, uy tín chất lượng của Thuận An.

Tiêu chí để thiết kế website du lịch giao diện đẹp chất lượng

Đầu tư mạnh về mặt hình ảnh, thiết kế

Yếu tố đầu tiên giữ chân khách hàng ở lại với website của bạn chính là phần hình ảnh và thiết kế giao diện web đẹp mắt và chuyên nghiệp. Bởi vậy, trong quá trình lập trình web du lịch phải đảm bảo độ độc đáo và thu hút cho trang, cho phép đăng tải hình ảnh, video chất lượng có độ phân giải cao. Ngoài ra, việc tạo được những điểm nhấn riêng sẽ giúp khách hàng càng chú ý và dễ dàng ghi nhớ đến web du lịch nói riêng và cả công ty du lịch nói chung.

Dễ dàng đặt tour

Chức năng đặt tour cần được thiết kế tối ưu để giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thông thường, nếu khách hàng gặp trở ngại trong có quá trình đặt tour online, đa số sẽ có xu hướng không sử dụng lại chức năng đó nữa. Đây có khả năng sẽ trở thành một rào cản làm giảm đáng kể lượng khách hàng của bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế web cho công ty luật giá rẻ

Tham khảo một số thiết kế website bán tour du lịch nổi bật nhất thế giới như TripAdvisor, Kayak, makemytrip, Skyscanner,… bạn sẽ nhận ra rằng việc lập trình web du lịch thành công cần chú trọng rất nhiều đến chức năng đặt mua dịch vụ, công việc này được ưu tiên không kém gì phát triển nội dung.

Cùng với đặt tour, các công việc đặt nơi nghỉ ngơi, vé máy bay, phương tiện di chuyển,… cũng thường được đính kèm và phát triển đồng thời với việc book dịch vụ tour du lịch.

Thông tin phong phú

Thiết kế web bán tour du lịch cũng cần chú ý đến việc hỗ trợ nền tảng để người sử dụng có thể dễ dàng phát triển, đăng tải nội dung theo mong muốn. Lượng thông tin cần đăng tải thường rất nhiều, đa dạng và phong phú về thể loại. Do đó, để người sử dụng có thể quản lý nội dung và khách hàng có thể tìm kiếm thông tin cần thiết, làm web du lịch cần cung cấp công cụ để bài viết được sắp xếp, phân chia vào từng mục cụ thể.

Xem thêm: thiết kế website công ty

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:
 Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An
Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Mail: Info@tadc.vn
Hotline: 0901 26 5885
 Web: www.googleadsvietnam.com