Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
http://vuminhkyanh.over-blog.com
vuminhkyanh
Menu
6 bước lập chiến lược SEO Website bất động sản thành công

6 bước lập chiến lược SEO Website bất động sản thành công

Lập chiến lược seo website lĩnh vực bất động sản thành công

dịch vụ seo bất động sản

Không phải lập website là đã thành công đâu, bạn cần xây dựng một chiến lược SEO cho trang web của mình. Chỉ với 6 bước dưới đây, bạn sẽ hiểu được toàn bộ quy trình SEO website bất động sản như thế nào:

Bước 1: Xây dựng kế hoạch từ khóa cần SEO

Nhiều người đang thắc mắc vì sao nên xây dựng kế hoạch từ khóa để làm gì? Điều này rất quan trọng, bạn cần biết và hiểu rõ điều khách hàng quan tâm và đang tìm kiếm thông tin gì về bất động sản trên Internet.

Nếu dự án của bạn nổi bật, nhận được rất nhiều sự chú ý từ khách hàng thì nên cố gắng đầu tư thêm nhiều từ khóa quan trọng cho các dự án.

Những từ khóa nào cụ thể về dự án sẽ dễ được khách hàng tìm kiếm hơn từ khóa đại chúng. Để xây dựng danh sách từ khóa SEO chính xác thì bạn có thể chọn Google Keyword Tool hoặc Google Adword để thực hiện.

Xem thêm: seo website lĩnh vực thẩm mỹ

Bước 2: Tạo nội dung cho trang web bất động sản

Inbound marketing còn được gọi là Marketing hướng nội. Một hình thức marketing tập trung vào mục đích đưa thông tin của bạn đến khách hàng. Có nghĩa là hướng người dùng đến những tin tức, bài viết mà họ đang tìm kiếm. 

Thực hiện chiến lược Content Marketing cùng với những trang mạng xã hội sẽ mang lại chiến lược phát triển lâu dài cho trang web bất động sản của bạn. 

Thực tế mà nói, chi phí để làm Marketing truyền thống khá cao, nên các SEOer tập trung chính vào Inbound marketing nhiều hơn.

Khi bạn xây dựng được chiến lược nội dung chất lượng, hấp dẫn sẽ nhanh chóng thu hút khách hàng tiếp cận. 

Bước 3: Xây dựng thêm các trang web vệ tinh

Nếu bạn đã làm xong dự án và tiến hành bán công khai, cũng như muốn chuyển qua những dự án mới hơn thì nên xây dựng thêm các hệ thống website vệ tinh. 

Những bài viết trên các trang này sẽ trỏ về trang website chính của bạn. Điều này làm tăng giá trị cho trang web chủ cũng như các trang web vệ tinh. 

Khi hệ thống website vệ tinh bất động sản mạnh thì bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong kế hoạch của mình. Cần xây dựng 5-7 trang vệ tinh để trỏ từ khóa và đẩy backlink về website chính, để có thể SEO sẽ tốt hơn.

Bước 4: Học kỹ thuật SEO

Độ dài bài viết thấp nhất tầm 600 từ và trên 1000 từ càng tốt. Trong bài sẽ có một thẻ H1, tối đa 3 thẻ h2, thẻ h3. Nội dung phải mới 100%, không copy từ những bài khác.

Ngoài việc sáng tạo nội dung hấp dẫn, thì cần tạo hình thức cho tổng thể bài viết thu hút hơn. Những từ khóa liên quan về bất động sản cần bôi đen, gạch chân, in nghiêng.

Google khi “đọc” bài viết sẽ biết liên quan đến ngành bất động sản chứ không phải là bài viết rác.

LƯU Ý: Không nên nhồi quá nhiều từ khóa cũng như backlink. Cần linh động phân bổ đều để khi đọc không bị rối mắt. Nên đầu tư thiết kế hình ảnh, tránh việc copy quá nhiều vì Google cực kỳ thông minh trong việc nhận diện ảnh copy.

Bước 5: Sử dụng video, clip

Theo khảo sát, các khách hàng đều thích xem video thực tế hơn là chỉ coi hình. Vì “trăm ảnh như 1” không khiến họ tin tưởng.

Thường xuyên update video, clip quay thực tế các dự án, đất nền để tạo niềm tin đến họ.

Bước 6: Duy trì thứ hạng

Khi website đã lên được thứ hạng cao thì bạn vẫn phải tiếp tục đăng bài mỗi ngày nhưng sẽ giảm mật độ. Thường xuyên sử dụng các công cụ check backlink như Ahrefs hoặc Semrush.

Hay tìm những trang web cho phép người dùng đặt backlink để bạn có thể xây dựng hệ thống backlink vững mạnh hơn. Luôn chú ý đến tỷ lệ từ khóa của website để tránh thuật toán. 

>> Có thể bạn quan tâm seo website du lịch: https://googleadsvietnam.com/seo-website-linh-vuc-du-lich/

Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:


Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An


Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội


Mail: Info@tadc.vn


Hotline: 0901 26 5885


Web: www.googleadsvietnam.com